ADFP Hanoi '24 is now enrolling

Hanoi Calling! Do you want to elevate your creativity?

The Art Direction and Fashion Photography - Intermediate Course is going to start on these expected days: April 22nd, 24th, 26th, 28th and May 12th

What makes your learning journey at Artclass Academy different from other platforms?

On Day 3, you will participate in a professional photo shoot, as we like to call it Demo Day. Demo Day is set as a live demonstration of how to execute your idea from scratch to the final visual outcomes.

We can’t wait to see you. APPLY now through our website or simply send us a message. We love to hear from you!

Xin chào các Hanoi-ers

Bạn có đang muốn mở rộng biên độ sáng tạo của bản thân? Hãy tham khảo chương trình đào tạo Art Direction & Fashion Photography được khai giảng vào cuối tháng Tư vào mỗi buổi tối các ngày 22/4, 24/4, 26/4, 28/4 và 12/5 sắp tới nhé!

Học sáng tạo tại Artclass Academy có gì khác biệt?

Bạn thấy đấy, Artclass tin vào việc cân bằng giữa lý thuyết và thực hành trực quan. Ngày thứ ba của chương trình học sẽ là Demo Day - là dịp để các Mentor sẽ hướng dẫn học viên một cách cụ thể quy trình các bước sản xuất một bộ hình thời trang chuyên nghiệp, từ ý tưởng ban đầu cho tới thành phẩm sau cùng là những hình ảnh thời trang đẹp mắt, chỉn chu, đầy cảm hứng.

Nhắn tin cho Artclass Academy để được giải đáp bất kỳ thắc mắc có liên quan nào đến chương trình học sắp tới. Hoặc hãy truy cập vào website của Artclass Academy để tìm hiểu thêm hơn về khoá học và đăng ký dễ dàng, bạn nhé!

Previous
Previous

Introduction of Styling HCM '24 is now enrolling