Introduction of Styling HCM '24 is now enrolling

Introducing our Brand New Course - Introduction of Styling.

What is fashion without style? Time in this realm will feel rapid and limited but the essence of style can always be timeless. At the core of our aesthetic in Artclass Academy, style remains the most important aspect of visual creativity. With the vast requests and popular demand, we are now announcing our first styling course, led by the celebrity stylist Freddy Nguyen.

The course will start in early May in HCM. What will you learn in this course? Well, DM us or go on our website for more information. This course has limited seats. So be quick!

Giới thiệu khoá học nhập môn Styling dành cho người mới bắt đầu Thời trang và phong cách vốn dĩ luôn song hành cùng nhau. Nếu một bộ hình thời trang có vẻ đẹp và hứng cảm tồn tại vĩnh cửu theo thời gian, thì đó một phần lớn là nhờ vào phong cách mà nó được lưu lại qua ống kính.

Nhận thấy nhu cầu lớn từ các bạn trẻ có niềm đam mê cho công việc styling, Artclass Academy giới thiệu một khoá học được thiết kế riêng để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề này. Khoá học được dẫn dắt bởi styling Freddy Nguyễn - người đã có nhiều năm định hình phong cách cho các ngôi sao hàng đầu, và được tín nhiệm bởi các báo thời trang tại Việt Nam. Khoá học bắt đầu vào đầu tháng Năm tại TPHCM, vời số lượng đăng ký có hạn.

Nhắn tin cho Artclass Academy để được giải đáp bất kỳ thắc mắc có liên quan nào đến chương trình học sắp tới. Hoặc hãy truy cập vào website của Artclass Academy để tìm hiểu thêm hơn về khoá học và đăng ký dễ dàng, bạn nhé!

Previous
Previous

New Course added: Fashion Retouch 101

Next
Next

ADFP Hanoi '24 is now enrolling